Sms brandname là gì? Tin nhắn thương hiệu làm tôi hài lòng | Review đánh giá 5 sao

Xin chào mọi người,

Hôm nay, Phúc (Admin Website) chia sẻ trải nghiệm dịch vụ tin nhắn quảng cáo thương hiệu Chợ Tốt đang sử dụng cho mọi người đang có nhu cầu tìm đối tác và tool tốt nha.

Now! từ A đến Z nha mọi người.

sms brandname là gì? tin nhắn thương hiệu

Có mấy loại tin nhắn SMS Brandname?

1. Tin nhắn quảng cáo

2. Tin nhắn chăm sóc khách hàng

có mấy loại tin nhắn sms thương hiệu

Mọi người phải phân biệt được tin nhắn Quảng Cáo và tin nhắn Chăm sóc Khách hàng

 

Tin nhắn Quảng Cáo Tin nhắn Chăm Sóc Khách hàng

- Khái niệm: Nội dung tin nhắn sẽ truyền tải các thông tin về ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi,…

- Mục đích: Gửi quảng cáo, tiếp thị, các chương trình giảm giá, khai trương chi nhánh,….

- Nội dung: Luôn bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn của từng nhà mạng

- Gửi trong khung giờ nhất định

- Số kí tự tối đa:

1 SMS: Mobifone, Vinphone, Vietnamobile, Gtel: 122 ký tự; Viettel: 160 ký tự

2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gtel: 268 ký tự; Viettel: 306 ký tự

3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gtel: 421 ký tự; Viettel: 459 ký tự

Ví dụ: Nhan dip khai truong co so moi, giam gia 50% cac san pham tu ngay 14/3 den ngay 30/3. LH: 093xxxxxx, de tu choi, soan TC gui 1313

- Khái niệm: Nội dung tin nhắn truyền tai các thông điệp chăm sóc khách hàng như tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo trễ giờ bay, xác nhận đặt hàng…

- Mục đích: Gửi chăm sóc khách hàng (Mã coupon, chúc mừng sinh nhật, đăt hẹn, đặt chỗ,…), mã OTP,….

- Nội dung: Có thể cá nhân hóa, không bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn

- Gửi ngay lập tức

- Số kí tự tối đa:

1 SMS: 160 ký tự

2 SMS: 306 ký tự

3 SMS: 459 ký tự

Ví dụ: Nhan dip sinh nhat chi [P], spa gui loi tri an den quy khach da su dung dich vu cua chung toi. Ma code [xxxxxxxxx] khi den cham soc da tai spa. LH: 093xxxxxx.

 

lợi ích của tin nhắn sms brandname

Khi nào sử tin nhắn sms Brandname?

Sự khác nhau giữa Tin nhắn thương hiệu và Tin nhắn rác

Tin nhắn rác – Spam SMS

Tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname

- Là tin nhắn rác, chỉ sử dụng hiển thị số điện thoại di động (09xxxxxxx)

- Gửi tràn làn, không tập trung vào đối tượng khách hàng

- Vi phạm luật của Bộ Truyền Thông

- Không có hệ thống báo cáo, tình trạng gửi tin thành công hay thất bại

- Không tích hợp được vào các website hoặc phần mềm

- Tỉ lệ lưu giữ tin nhắn không cao

- Khách hàng dễ dàng chặn số điện thoại spam

- Là thương hiệu mang theo tên công ty hoặc tên sản phẩm

- Gửi đúng vào nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp

- Không vi phạm luật của Bộ Truyền Thông

- Có hệ thống báo cáo đầy đủ, báo cáo tình trạng thành công hay thất bại

- Có hỗ trợ tích hợp API vào website hoặc phần mềm cho doanh nghiệp

- 80% khách hàng lưu giữ tin nhắn

- Khách hàng chỉ chặn nhận tin nhắn Quảng Cáo, nhưng vẫn nhận tin nhắn Chăm sóc khách hàng

 

So sánh chi phí với các phươnng tiện quảng cáo khác?

- Chí phí thấp, triển khai dễ dàng

-  100% khách hàng mở tin nhắn xem

-  80% khách hàng lưu giữ tin nhắn

- Tăng độ mức độ nhận diện thương hiệu, tạo sự uy tín

- Tỉ lệ đọc và khách hàng dễ lưu trữ tin nhắn cao

- Không vi phạm luật chống spam theo quy định

- Truyền thông thân thiện

- Nhắm đúng đến đối tượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp

- Ứng dụng dễ dàng cho nhiều nghành nghề và mục đích sử dụng (sinh nhật, giảm giá, khai trương, nhắc nhở lịch hẹn, xác nhận đặt chỗ,…..

 

Đọc tới đây, mọi người sẽ thắc mắc, nên dùng tin nhắn CSKH hay Quảng Cáo?

Cá nhân Phúc thì hay dùng tin nhắn CSKH, vì nó tiện lợi, chỉ cần soạn tin nhắn, lên lịch gửi, gửi được liền. Còn tin nhắn QC thì phải chờ duyệt từ các nhà mạng, rất mất thời gian.

Đây là các từ khóa trong tin nhắn được xem là tin nhắn quảng cáo (xem hình)

từ khóa tin nhấn quảng cáo

 

Mẹo: Nội dung tin nhắn CSKH mọi người có thêm các từ như: Combo, dac biet để quảng cáo thương hiệu của mình tốt hơn. Nếu bắt buộc sử dụng các từ khóa trên, mọi người đăng ký nhà mạng nhé.

 

Lưu ý sử dụng tin nhắn quảng cáo:

  • Phải tuân thủ quy định về nội dung tin nhắn quảng cáo tại nghị định số 90/2008/NĐ-CP & 77/2012.
  • Ví dụ: Tặng xe SH phải đăng ký bộ công thương nhé mọi người
  • Khung giờ gửi tin:
    • Mạng MobiFone: từ 11h30 đến 13h30 và sau 21h hàng ngày.
    • Mạng Viettel: từ 20h đến 08h hôm sau.
    • Mạng Vinaphone và các mạng còn lại: từ 11h30 đến 13h30; 18h00 đến 20h; 21h đến 08h sáng hôm sau.

Phúc đã nói rồi, tin nhắn QC "cáo già" và phức tạp lắm.

tin nhắn quảng cáo thương hiệu

Thủ tục Phúc đăng ký gồm:

Cách đặt tên Thương hiệu (Ví dụ hptrade)

 Tối đa 11 kí tự - Bao gồm: 
    - CHỮ, phân biệt hoa thường (a-Z), SỐ (0-9).
    - KHOẢNG TRẮNG.
    - Dãy số không chấp nhận.
Không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @
Phải có mối liên hệ với ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp đăng kí: tên miền, thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm…

tin nhắn thương hiệu là gì

Về thông tin đăng ký:

-          Brandname đăng ký: hptrade

-          Bản scan giấy phép kinh doanh (Bản màu)

-          Bản scan Hợp đồng Domain hptrade.com.vn

-          Ảnh website có đóng dấu mộc treo

-          2 mẫu Công văn đăng ký SMS Brandname

Như vậy, điều kiện sử dụng SMS Brandname là: Website và Giấy phép kinh doanh

CÔNG VĂN ĐĂNG KÝ BRANDNAME

Kính gửi: Quý Công ty ABC

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, cán bộ công nhân Chợ Tốt 24h Daklak Hptrade

 nhận được tin nhắn hiển thị Brandname nhằm nâng cao nhận biết thông điệp truyền thông và hình ảnh của doanh nghiệp/tổ chức/đơn vị chúng tôi. Chúng tôi ủy quyền cho Quý Công ty thay mặt chúng tôi làm các thủ tục xin cấp Brandname với các nhà mạng viễn thông với yêu cầu sau..... bala bala

Mọi người tham khảo chi tiết 2 công văn tại đây | CSKH | QC

 

Thời gian duyệt tin nhắn quảng cáo từ các nhà mạng 3 đến 7 ngày.

 

Về phần chi phí dịch vụ:

--Đăng ký + Khởi đạo Brandname: Miễn phí

--Phí duy trì Brandname: 200,000 VNĐ/Brandname/Tháng

 

Nội dung tin nhắn không dấu:

Nội dung CSKH:

Hptrade cam on da su dung dich vu cua chung toi

hoặc: Hptrade chuc mung sinh nhat quy Khach, nhieu niem vui va hanh phuc!

Nội dung quảng cáo:

Hptrade thong bao den quy khach tu ngay [p1] KM 10%-50% TOAN BO san pham tren web tai [P2]. LH: [P3].

tin nhắn có dấu tiếng việt

Ps: Tin nhắn có dấu trước kia dùng được. Nhưng sau này bộ thông tin không cho nữa nha mọi người.

 

Cước phí tin nhắn / Bảng giá tin nhắn (Đơn vị tính VNĐ)

TIN NHẮN QUẢNG CÁO

MOBIFONE

VINAPHONE

VIETTEL

VNM

GTEL

Tài hính, ngân hàng

400

400

490

400

400

Phổ thông

400

400

470

400

400

Bất động sản

260

260

230

400

400

Sim số đẹp

150

250

230

400

400

Tuyển sinh

355

400

470

400

400

TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MOBIFONE

VINAPHONE

VIETTEL

VNM

GTEL

Phổ thông

700

700

720

400

400

Tài chính – Ngân hàng

700

700

720

400

400

Ưu tiên (Y tế, giáo dục)

360

360

360

400

400

Thương mại điện tử

500

530

530

400

400

Điện lực

400

400

400

400

400

Nước

300

400

400

400

400

Hành chính công

250

400

400

400

400

Khu chế xuất, Khu công nghiệp

700

700

400

400

400

Mạng xã hội (Zalo, Facebook, Line, Viber, Google)

500

500

500

400

400

(Giá trên chưa bao gồm VAT)

 

Phúc đã liên hệ 5 Công ty cung cấp dịch vụ SMS để được tư vấn và báo giá

  1. CMC TELECOM
  2. Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT
  3. Công ty Cp Công Nghệ Và Truyền Thông Biển Xanh
  4. Công ty Cổ phần Viễn Thông VHT
  5. Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông VNPT

 

Tại sao nên Phúc chọn dịch vụ Tin nhắn thương hiệu của FPT?

  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản.
  • Miễn phí khai báo Brandname
  • Có phần mềm quản lý gửi sms brandname với giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • báo cáo, thống kê theo chiến dịch, theo ngày, theo tháng,….
  • Hệ thống có thể xuất ra các số điện thoại nào đã gửi thành công hoặc thất bại
  • Hỗ trợ kết nối API với ứng dụng website hoặc phần mềm để tiện lợi cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống hỗ trợ chặn spam
  • Hỗ trợ làm sạch data số điện thoại
  • Chỉ thanh toán chi phí những tin nhắn thành công
  • FPT là nhà cung cấp kinh nghiệm trong việc triển khai đăng ký SMS Brandname
  • Hỗ trợ 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
  • Cung cấp tài khoản demo để sử dụng trước khi đăng ký dịch vụ
  • FPT luôn cam kết làm hài lòng và mạng chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

 

Tool gửi SMS của FPT làm Phúc HÀI LÒNG và KHÁC BIỆT so với hệ thống khác:

  • Chuẩn hóa số điện thoại: vì data khách hàng cũ của Phúc sử dụng số di động 11 số, cần chuyển về 10 số.
  • Gửi tin nhắn thông minh: Gửi chúc mừng sinh nhật theo tên người nhận.
  • Lên lịch gửi tin nhắn.
  • Lưu được chiến dịch, tin nhắn mẫu.
  • Thống kê theo số điện thoại theo từng nhà mạng.
  • Gửi tin nhanh chớp: 5 phút khoảng 5000 tin nhắn.
  • Hỗ trợ từ nhân viên kinh doanh nhanh và hiệu quả.
  • Nhân viên kinh doanh có giọng nói diệu dàng và xinh đẹp. Hoàng Phúc nói thật tâm, Anh/Chị không tin thì hãy liên hệ Miss World Việt Nam 2019 - Phone: 0902 365 850 (Hạnh)
  • Cảnh báo ký tự khi quá giới hạn - giúp Hptrade kiểm soát được chi phí.
  • Tiện dụng khi có xuất hóa đơn điện tử.

hệ thống tin nhắn sms của FPT

Mong rằng, những trải nghiệm của Phúc sẽ giúp ích cho mọi người trong chiến lược kinh doanh của mình.

Tạm biệt.


 

Thuật ngữ

SMS, Tin nhắn văn bản, GSM 03,38, Điện thoại di động, Mạng máy tính, Viễn thông, Điện tử, Công nghệ, Công nghệ thông tin và truyền thông, Truyền thông, Công nghệ số, Mạng, Viễn thông di động, Công nghệ di động, Máy tính, Mạng máy tính, Không dây, GSM, Lập trình không dây, Trung tâm dịch vụ tin nhắn ngắn, Truyền dữ liệu, Cổng SMS, Kỹ thuật viễn thông, Dịch vụ nhắn tin đa phương tiện, Hệ thống con chuyển mạch mạng, Hệ thống tín hiệu số 7, Hoạt động của con người, Giao thức truyền thông, Phát sóng di động, Bernard Ghillebaert, Viễn thông, Internet, Tiếp thị di động, Tiêu chuẩn viễn thông, Dịch vụ viễn thông di động, Sự tham gia, Nhạc chuông, Bộ lệnh Hayes, Mạng thông minh, Xác thực đa yếu tố, Công nghệ truyền thông, Mã hóa ký tự, Tiêu chuẩn 3GPP, Tiêu chuẩn viễn thông di động, Tin nhắn tức thời, Wikipedia, Đài phát thanh được xác định bằng phần mềm, Điện thoại, Wikidata, Bảo mật di động, Thẻ SIM, Tin nhắn ngắn ngang hàng, Thiết bị viễn thông, SMS giả mạo, Phương tiện kỹ thuật số, Thời đại thông tin, Tính cơ động của AT & T, 3GPP, Dịch vụ kỹ thuật tin nhắn ngắn (GSM), Công nghệ thông tin, Dữ liệu máy tính, Chuẩn mạng không dây, Mạng điện thoại chuyển mạch công cộng, Máy sang máy, Điện tử tiêu dùng, Tập đoàn Sprint, Mạng di động, Định tuyến, Điện thoại vệ tinh, Không gian mạng, Tiêu chuẩn, UTF-16, Thiết bị đầu cuối dữ liệu, Giao thức chuyển thư đơn giản, Điện thoại, Bộ giao thức Internet, Lĩnh vực khoa học máy tính, Xác thực, Phiên (khoa học máy tính), Ngành dịch vụ, Lưu trữ dữ liệu máy tính, Điện thoại thông minh, Máy vi tính, Điện thoại di động trả trước, Chuẩn mạng, I-mode, Ôxy (Anh), Máy nhắn tin, BlackBerry, Bộ ký tự mã hóa phổ quát, GSM 03,40, Tài liệu NTT, Ký hiệu học, Thiết bị ngắt mạch dữ liệu, Chuyển vùng, Kinh doanh, Số điện thoại cao cấp, Nhắn tin thông minh, Truyền thông đại chúng, Tiêu chuẩn quốc tế, Dịch vụ vô tuyến gói tổng hợp, Nokia, Wikimedia Foundation, Truyền thông iridium, Cổng (viễn thông), Ứng dụng di động, Khoa học thông tin, Mô hình kinh doanh thuê bao, Cửa hàng ứng dụng, Máy chủ (tính toán), Truyền hình trả tiền, Chúng Phúc, Định dạng tệp, Địa chỉ email, Mã hóa, USB, Mật khẩu, Đài phát thanh, Unicode, Bluetooth, 3G, Phần ứng dụng di động, A5 / 1, AMPS kỹ thuật số, Adobe Flash, Tiêu chuẩn máy tính, SMS kết nối, Wikimedia Commons, World Wide Web, T-Mobile Mỹ, Viber, Tin tức, Ngôn ngữ SMS, Facebook, PDF, Byte, Băng video, Điện báo, Vé (nhập học), Phần mềm ứng dụng, Lưu trữ và chuyển tiếp, Kỹ thuật máy tính, Kiến trúc mạng, Bảng chữ cái, Cam S.A., Thiết bị đầu cuối máy tính, Bit, Dịch vụ nhắn tin nâng cao, Thay đổi công nghệ, Giao tiếp bằng miệng, Mã ngắn, Dịch vụ truyền thông phong phú, Quản lý công nghệ thông tin, MediaWiki, Quản lý tài nguyên vô tuyến, Chủ đề (tính toán), Hệ thống điện thoại di động tiên tiến, Tiếp thị trực tiếp, Dịch vụ trực tuyến, Trạm thu phát cơ sở, Thông tin, Số điện thoại, Telenor, Giao thông vận tải, Giao thức mạng, Mạng máy tính, Truyền hình cáp, Gian lận, Tiếp thị qua điện thoại, Thiết bị sử dụng thông tin di động, Giao thức truyền thông, Kiến trúc máy tính, Gọi điện thoại, Đặc điểm kỹ thuật (tiêu chuẩn kỹ thuật), Quản lý quan hệ khách hàng, Facebook Messenger, Motorola, Máy Wayback, Điện thoại cố định, Truyền phát trực tuyến, Neil Papworth, Mật khẩu một lần, Giao tiếp với con người, Dữ liệu, Dịch vụ giá trị gia tăng, Truyền hình, Dịch vụ GSM, Điện thoại di động, Nhiệm vụ quan trọng, Mã, Vệ tinh, Khách hàng (tính toán), Verizon Wireless, Máy, Giao hàng tốt nhất, Thẻ ghi nợ, Cơ quan quản lý viễn thông Ấn Độ, Kỹ thuật, Nhận dạng thuê bao di động quốc tế.

Nguồn: https://en.wikipedia.org/wiki/SMS

 

Tác giả: Hoàng Phúc
Sale off